Bệnh viện YHCT tỉnh Ninh Bình tổ chức Hội nghị công bố Quyết định bổ nhiệm viên chức quản lý

     Sáng ngày 10/9/2024 Bệnh viện YHCT tỉnh Ninh Bình tổ chức Hội nghị công bố Quyết định bổ nhiệm viên chức quản lý. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Vân Hải – Bí thư chi bộ, Giám đốc bệnh viện. Cùng dự có các đồng chí trong chi ủy, lãnh đạo bệnh viện, lãnh đạo các khoa, phòng cùng toàn thể viên chức người lao động khoa Nội và khoa Ngoại Phụ.

Tại Hội nghị, Ban tổ chức công bố Quyết định của Giám đốc Bệnh viện bổ nhiệm viên chức Đinh Thị Thu Hà – Bác sĩ CKI giữ chức vụ Phó Trưởng khoa Nội; viên chức Nguyễn Thị Hằng – Bác sĩ CKI giữ chức vụ Phó Trưởng khoa Ngoại Phụ. Đồng chí Nguyễn Thị Vân Hải – Bí thư chi bộ, Giám đốc bệnh viện trao Quyết định, tặng hoa chúc mừng và phát biểu giao nhiệm vụ cho đồng chí Đinh Thị Thu Hà và đồng chí Nguyễn Thị Hằng. Trên cương vị mới, nhận nhiệm vụ mới được giao, các đồng chí phát huy những thành tích đã đạt được trong những năm qua, tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng và rèn luyện phẩm chất đạo đức của người đảng viên, người viên chức, người cán bộ y tế. Trong công tác luôn khiêm tốn, học hỏi, cầu thị, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn cũng như kỹ năng quản lý; đoàn kết, thống nhất cùng tập thể khoa mình hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; cùng tập thể lãnh đạo bệnh viện, lãnh đạo các khoa phòng xây dựng và phát triển bệnh viện.

Đ/c Nguyễn Thị Vân Hải – Bí thư chi bộ, Giám đốc bệnh viện trao Quyết định bổ nhiệm và tặng hoa

chức mừng đ/c Đinh Thị Thu Hà

Đ/c Nguyễn Thị Vân Hải – Bí thư chi bộ, Giám đốc Bệnh viện trao Quyết định bổ nhiệm và tặng hoa

chức mừng đ/c Nguyễn Thị Hằng

        Đáp lại sự tin tưởng của chi uỷ, Ban Giám đốc bệnh viện, sự tín nhiệm của đồng nghiệp, đồng chí Đinh Thị Thu Hà – Phó Trưởng khoa Nội thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm, xin gửi lời cảm ơn và thể hiện quyết tâm, nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cũng như kỹ năng quản lý; đoàn kết cùng tập thể khoa phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng bệnh viện ngày càng phát triển, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân.

      Một số hình ảnh tại Hội Nghị:

– Ngọc Hà –